วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

54. รวมสุดยอดพระเครื่อง เหรียญดังยอดนิยม

เนื่องจากมีญาติธรรมได้แนะนำหนังสือ  รวมสุดยอดพระเครื่อง เหรียญดังยอดนิยม ราคาไม่แพงเล่มละ 99 บาท มีขายที่ร้าน เซเว่นฯ ผู้เขียนจึงได้ซื้อมาดูตามคำชวน

รวมสุดยอดพระเครื่อง เหรียญดังยอดนียอม เล่มนี้ ผู้เแต่งอ่านแล้วก็ไม่รู้จัก ใครก็ไม่รู้  แต่เนื้อหาและราคาคับแก้ว  จึงได้นำมาแนะนำเผื่อมีใครเป็นมือสมัครเล่นจะได้อุดหนุนเขาบ้าง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแนวทางของ เซียนตำรา  อันที่จริงจะว่าไป เซียนใหญ่เขายังซื้อเลยจ๊ะ...

531001 หน้าปก ราคาชัดดี 99 บาท  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเหรียญเกจิฯ

531002 คำนำ เขาก็เขียนได้ดีมากในรูปแบบการแนะนำของการศึกษารูปแบบแนวคิดอย่างเซียนตำรา  เหมาะอย่างยิ่งสัมหรับมือใหม่ที่ยังไม่สามารถสัมผัสพุทธคุณและื่ด้านอื่นๆ  เป็นแนวทางการปูพื้นฐาน  ดีกว่าไม่มีอะไรเป็นที่ยึด

531003 อย่างน้อยหนังสือเขามีรูป  ของแท้และชี้จุดตายแบบไม่มั่วนิ่มให้ได้รับทราบว่า อย่างนี้นะของแท้  หากคุณมีหน้าตาเหรียญคล้ายๆกันนำมาเปรียบเทียบ ดังเข่น เหรียญขวามือ  เหมือนกันอย่างนี้ก็ทำให้ชื่นใจว่าของเหมือนๆกัน  ทำให้รู้ด้วยตนเองว่า  ของตนเองก็แท้  ไม่จำเป็นต้องนำเหรียญไปแห่ ขึ้นห้าง แล้วถูกเขาบอกว่า(ไม่ใช่) ไม่ถูกใจ  ให้เจ็บกระดองใจ  ทั้งๆอันที่จริงคนที่ท่านๆทั้งหลายไปสอบถามเพื่อที่จะขายเขานั้น  มังก็ถังแตกไม่มีเงินที่จะซื้อคุณนั้นเอง

531001 มองตำราเล่มละ 99 บาททางซ้ายมือ  กับเหรียญจริงทางรูปขวามือที่นำมาเปรียบเทียบ  มีจุดไหนไม่เหมือน   หากมือใหม่หัดขับพบหรือมีไว้ในครอบครอง  จะเชื่อเซียนที่นั่งอยู่บนห้าง(ร้านค้า)หรือเชื่อสายตาของตนเอง